Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Giá bán cá chép giòn tươi sống sạch tại Hà Nội (Giao hàng trong 3h)

Giá bán cá chép giòn tươi sống sạch tại Hà Nội

(Bán 24/24h, gọi lúc nào là có lúc đó)
092 669 3333 - 098 242 7287

Giá cá chép giòn (Áp dụng cho giá hiện tại): 1 - 2 kg (Giá 220.000đ/kg), 2 - 3 kg (Giá 240.000đ/kg); 3 - 4 kg (Giá 260.000đ/kg)

Thịt cá chép giòn có độ dai, săn và giòn đúng nghĩa với tên của con cá. Thực khách khi thưởng thức món ăn từ cá chép giòn thường rất thích thú vì vị ngọt thanh, đậm và béo.



Cá chép giòn là loài cá đặc biệt có thể chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn. Sự hấp dẫn của món cá chép giòn này chính là độ dai, ngon và giòn của thịt. Có lẽ các bạn đang thắc mắc cá chép giòn có nguồn gốc từ đâu? Chúng được nuôi như thế nào? 

Hình dáng và kích thước của cá chép giòn không khác nhiều lắm so với cá chép ta. Cá chép giòn có màu nhạt hơn một chút, thân thon và dài hơn không đáng kể. Cá chép giòn có nguồn gốc từ việc lai ghép giữa cá chép ta với giống cá giòn của Nga và Hungari để tạo ra một giống cá lai mới.Giống cá lai này có giá trị dinh dưỡng cũng như giá trị thương phẩm rất cao và được nhiều người yêu thích.

Thịt cá chép giòn có độ dai, săn và giòn đúng nghĩa với tên của con cá. Thực khách khi thưởng thức món ăn từ cá chép giòn thường rất thích thú vì vị ngọt thanh, đậm và béo. Cá chép giòn có thể chế biến thành nhiều món ăn như: kho hấp, xào sả ớt, nấu canh chua, nướng,…

Cá chép giòn nuôi bằng đậu tằm:

Trước khi thu hoạch, cá chép giòn được cho nuôi bằng một loại thức ăn đặc biệt: đậu tằm hay còn được gọi là đậu đỏ được nhập từ Trung Quốc. Cá chép giòn khi ăn loại thức ăn này sẽ mau lớn, sức đề kháng cao và thịt giòn hơn.

Cá chép giòn ngày càng được bà con đẩy mạnh thả nuôi, trở thành cá thương phẩm vì mang lại giá trị kinh tế rất cao. Nhiều nhà hàng cũng rất thích nhập các loại cá chép giòn.


 


Thông tin liên hệ:
Cơ sở 1: Số 1000 Tam Trinh – Hoàng Mai – Hà Nội (Gần ngã ba tam trinh, pháp vân)
Cơ sở 2: 215 Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội (Đối diện chợ cá Yên Sở)
Email:              cathuonghang@gmail.com
Website:           http://cathuonghang.com/
Gọi mua cá ngay: 092 669 3333 - 098 242 7287

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét